Pch watch เกิดขึ้นจากความชอบและหลงไหลในนาฬิกาของผมครับจากคนที่ชอบจนกลายเป็นร้านนี้ตั้งแต่ปี 2017 ตัวผมเองได้มีโอกาสได้ครอบครองนาฬิกามามากในหลายๆรุ่นและหลาย แบรนด์ครับทั้งหมดนี้ทำให้ผมมีประสบการณ์ในการคัดเลือกนาฬิกาที่สภาพสวยเหมาะแก่การใส่และสะสมการทำสิ่งเหล่านี้มายาวนานสั่งสมให้ผมยิ่งหลงรักในนาฬิกาและมี passion ที่จะนำเสนอนาฬิกาดีๆให้กับลูกค้าทุกท่านในราคา แบบแบ่งปันกันใช้ครับ

  ผมเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียดครับในการคัดเลือกของแต่ละเรือนเพราะเป็นคนที่เก็บนาฬิกาอยู่แล้วครับทุกเรือนที่ผมนำมาขายผมเช็คจุกจุดและผ่านตาผมอย่างละเอียดที่สุดในทุกๆเรือนครับ และ ผมยังเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องการ service และใส่ใจมากครับเพราะฉนั้นซื้อกับทางผมผมดูแลดีทุกๆเคสครับดูแลเองทุกๆเคสครับซื้อขายกันยาวๆไม่เคยทิ้งลูกค้าเวลามีปัญหาครับหรือต้องการความช่วยเหลืออะไรครับ รับรองถ้าเลือกใช้บริการกับผมคุณจะเหมือนได้นาฬิกาที่ทั้งคุ้มค่าและสวยจากคนนึงที่มี Passion กับสิ่งๆนี้ครับในรูปแบบที่จริงใจและเป็นกันเองครับ

  ทุกท่านสามารถโทรมาสอบถามหรือคุยเล่นกันได้ครับคิดว่าผมเป็นเพื่อนที่ดีคนนึง หรือน้องที่น่ารัก ที่จะคอยแนะนำนาฬิกาดีๆให้ครับผมรับเองทุกสายและพร้อมให้คำแนะนำดีๆครับแชร์ความรู้กันครับ